Tìm hiểu nghiên cứu thị trường và 6 bước NCTT doanh nghiệp

Nghiên cứu thị trường là một bước quan trọng trước khi doanh nghiệp muốn tung...

Insight là gì? Tại sao Customer Insight lại quan trọng?

Insight là gì chính là một câu hỏi gây nhức nhối cho bao thế hệ...

Chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp

Thương hiệu được coi là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Do đó,...

Phương pháp phân tích SWOT trong marketing doanh nghiệp

Hiện nay, phương pháp phân tích swot đang là một phương pháp phổ biến và...

Những lưu ý khi xây dựng chiến lược 4P trong Marketing

Khái niệm 4P trong Marketing đã xuất hiện từ khá lâu. Vậy các bạn đã...

Các chiến dịch khuyến mãi trong Marketing kinh điển nhất

Khuyến mãi trong Marketing được coi là một phần vô cùng quan trọng và không...

Liên hệ HotlineLiên hệ TelegramLiên hệ MessengerLiên hệ Zalo